Subscribe News Feed Subscribe Comments

Fun run. F*ck the sun.

Nakatulog ako ng 1am kagabi tas nagising ako ng 5:15am. Gusto kong umattend sa parish youth activity namin for our feast day eh--- our Fun Run kasi it's gonna be FUN. HAHAHA :)) Well. It turns out, masaya nga naman. Nagkita-kita kame ng mga parish friends ko at syempre, nagbondinggg. Natutuwa na ko sakanila kasi kahit pano we're getting closer! YEHEY! Hehe. So nagjogging-slash-walking kame sa main road namin. The route was from Mapayapa Village 1 to CBE to Mapayapa Village 2. 2 laps dapat eh, pero kinaya lang namin nila Nina, 1 lap. HAHAHA :P Burn calories, BURN!!!

Anyway. After the event, we settled down at the hall just beside the church. There were FREE cold MILO and water! Haha, tapos nagbenta kame ng Arroz Caldo. Pero Emma and I sneaked our cups of lugaw for free. HEHE. :)) Tska nga pala I met JC Intal's sister, Vica. Haha wala lang. Nagkwentuhan lang kame sa park, watched the boys' basketball game and watched the girls' volleyball game. After sometime, I went home cause I wanted to take a shower and freshen up. Then I went back to church to hear mass at 10am. :)

After thaaaat! We had a Parish Youth Ministry meeting. We talked about the upcoming Youth Encounter 3 and some other youth activities that are coming up. Haha. Grabe inabot kame ng hanggang 3pm. Tas ayun. After nun, I went home, took a shower for the second time, and gone online. :P

Naisip ko lang... My participation in our youth ministry does me good. Kasi, I kill time productively and I build long lasting relationships (so I hope!). Hehe. Wala lang... Imbis na nakatambay lang ako sa harap ng computer, edi tutulong nalang ako sa parish namin. At least diba, hindi ako nagaaksaya ng oras... Deim. Naririnig niyo ba ako? Susubukan ko nang maging active sa youth. Susubukan ko nang hindi tamarin. Haha. Pero subok lang ha. I won't promise.

HAY Grabe. Ang init talaga noh!!! Nakakainis ung kainitan. Nakakainis ung feeling na nanlalagkit ka dahil sa pawis! ARGH. Nakakainit nang ulo ang init!!! Haha. I really hate the sun. Kasi nga nagbibigay ito ng init satin tapos NAGPAPAITIM pa ito. Potek! Ayoko nang umitim! Gusto ko nang pumuti! Di na magkakulay ung braso at legs ko!!! HAHAHA
 
Blabber | TNB